In tem bảo hành giá rẻ TPHCM

In tem bảo hành giá rẻ TPHCM là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp và đơn vị sản xuất. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu biết về công dụng của loại tem in đặc biệt này. 

Nội dung tóm tắt bài viết

Tem bảo hành là gì?

Tem bảo hành hay còn được biết đến với tên gọi là tem niêm phong, tem bể, tem chống hàng giả,… Cách gọi như thế nào cũng còn phụ thuộc vào từng địa phương sử dụng. Tem decal bảo hành thường có kích thước nhỏ, chúng được dán trên sản phẩm, hàng hóa. In tem bể giá rẻ thường được dán trên những sản phẩm như: linh kiện điện tử, máy tính, điện thoại,… Tem thường được thiết kế với những hình dáng như: hình tròn, hình chữ nhật, hình oval, hình elip,… tùy vào sản phẩm cần dán tem bảo hành.

Việc dán tem bảo hành lên sản phẩm giống như một lời cam kết của doanh nghiệp đến người tiêu dùng rằng sản phẩm này còn nguyên đai, nguyên kiện, chưa có tác động từ bên ngoài vào sản phẩm. Ngoài ra, việc sử dụng tem dán bảo hành còn để phát triển uy tín và thương hiệu cho đơn vị sản xuất. Bạn hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, vì trên thị trường hiện nay có vô số hàng nhái, hàng kém chất lượng vì vậy sẽ rất khó để người tiêu dùng phân biệt. Và tem nhãn chính là dấu hiệu nhận biết dễ nhất để khách hàng không mua phải hàng hóa kém chất lượng. Từ đó, giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm lên một tầng cao mới.

Cấu tạo của tem vỡ bảo hành

Tem bảo hành cũng giống với các loại in tem nhãn decal Quận Bình Thạnh khác, decal vỡ cũng có 4 lớp như sau:

  • Lớp mặt: Là lớp được làm từ loại giấy nhựa hữu cơ tổng hợp và có 20% tỷ lệ bột đá để tem có thể có độ liên kết yếu. Từ đó có thể dễ  bị rách hoặc vỡ ra khi có tác động từ bên ngoài.
  • Lớp keo dán: Được làm từ chất liệu Acrylic siêu dính nên chỉ sau vài giây dán, lớp kéo sẽ gắn chắc vào sản phẩm nếu cố bóc ra tem sẽ bị nứt vỡ bề mặt.
  • Lớp chống dính: Là lớp nằm giữa lớp keo và lớp đế, nó được làm từ chất liệu PE-silicon giúp ngăn lớp keo dính vào lớp đế và bề mặt decal với nhau.
  • Lớp đế: Được làm bằng chất liệu giấy kraft hoặc glassine giúp bảo quản lớp keo không bị khô khi chưa sử dụng. Giúp dễ dàng bóc lớp bề mặt khỏi lớp đế khi dán.

Ngoài ra, tem decal bảo hành còn được in trên chất liệu decal hologram (hay còn gọi là decal 7 màu) chống hàng giả. Sử dụng công nghệ in khắc laser 3D để tạo hoa văn lấp lánh, nổi bật và in chữ chìm chống hàng giả cho tem. Do đó, tem thường được sử dụng để dán nắp cài các vỏ hộp thuốc, vỏ hộp đựng mỹ phẩm và các bao bì cao cấp để niêm phong và chống hàng giả, hàng kém chất lượng hiệu quả.

Công dụng của in tem bảo hành giá rẻ TPHCM

Đối với doanh nghiệp

Tem nhãn bảo hành mang đến cho doanh nghiệp sự uy tín cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Nếu không dán tem bảo hành, hàng hóa của công ty sản xuất ra có thể bị làm giả một cách dễ dàng mà người tiêu dùng khó lòng phát hiện ra được. Lúc ấy, người mua sẽ có những hiểu lầm nghiêm trọng về chất lượng sản phẩm, từ đó ảnh hưởng đến thương hiệu mà doanh nghiệp đã vất vả gây dựng.

Đối với người tiêu dùng

Tem nhãn bảo hành chính là công cụ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Khi nhìn vào tem, bạn có thể dễ dàng nhận biết được hàng hóa đã qua sử dụng hay chưa hoặc sản phẩm có bị đánh tráo không? Đặc biệt hơn, tem còn giúp bạn phân biệt được hàng thật và hàng giả để tránh bị lừa đảo khi mua sản phẩm.

Vinajet – Địa chỉ in ấn tem bảo hành giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in tem bảo hành đẹp lấy ngay tại TPHCM thì CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN VINA chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sở hữu dàn thiết bị in ấn hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, khâu lựa chọn chất liệu in kỹ càng,… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, bền màu và chất lượng.

Nhấc máy liên hệ ngay đến VINA để nhận được hỗ trợ tư vấn cụ thể về dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo