In tem nhãn bảo hành tại huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ

In tem nhãn bảo hành tại huyện Cờ Đỏ đã mang đến cho người tiêu dùng và doanh nghiệp sản xuất muôn vàn lợi ích thiết thực. Vậy những lợi ích đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này của VINA nhé!

Nội dung tóm tắt bài viết

Tem bảo hành là gì?

Tem nhãn bảo hành hay còn thường được gọi bằng những tên gọi khác như: tem bể, tem vỡ, tem chính hãng, tem niêm phong, tem chống hàng giả,… In tem nhãn bảo hành tại Cần Thơ được sử dụng với mục đích bảo vệ người tiêu dùng và công ty, doanh nghiệp trước tình trạng hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường ngày nay. Hơn nữa, tem nhãn bảo hành còn là một lời cam kết của đơn vị sản xuất với người tiêu dùng về chất lượng và độ an toàn mà sản phẩm, hàng hóa mang lại.

Vì sao nên sử dụng tem nhãn bảo hành cho sản phẩm?

Đối với công ty, doanh nghiệp

Tem bảo hành hiện đang được sử dụng phổ biến ngày nay có thể thay thế hoàn toàn những phương thức bảo hành truyền thống trước đây như giấy bảo hành, phiếu bảo hành, sổ sách,… Giờ đây, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc tem nhãn bảo hành nhỏ gọn là công ty, doanh nghiệp đã có thể dễ dàng quét mã để kiểm tra và quản lý hàng hóa, hoàn toàn bỏ qua những bước phức tạp trước đây. Nhờ đó nên cách thức quản lý hàng hóa, sản phẩm cũng tiện lợi, hiện đại và đa năng hơn, giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Hơn nữa, sử dụng tem bảo hành cho sản phẩm cũng là một hình thức Marketing cực kỳ hiệu quả đối với đơn vị kinh doanh, sản xuất. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết đâu là sản phẩm của công ty để lựa chọn và sử dụng.

Đối với khách hàng

Với tình trạng hàng giả, hành nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường hiện nay thì việc bảo vệ người tiêu dùng là vô cùng quan trọng. Khi sản phẩm, hàng hóa được dán tem bảo hành, khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện được đâu là những sản phẩm chính hãng và an toàn để lựa chọn. Nhờ đó khách hàng sẽ thấy an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm do doanh nghiệp sản xuất. 

Ngoài ra, in tem nhãn bảo hành tại quận Bình Thủy, tem niêm phong còn thể hiện rằng hàng hóa đang còn mới, nguyên vẹn và chưa bị sử dụng.

Các loại tem tem bảo hành trên thị trường hiện nay

Để phân loại các loại tem nhãn bảo hành trên thị trường hiện nay, chúng ta sẽ dựa vào những yếu tố sau đây:

Phân loại tem nhãn bảo hành theo hình dáng

Có rất nhiều hình dạng tem bảo hành khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và loại sản phẩm. Hiện nay, phổ biến nhất là 3 loại hình dạng phổ biến là: hình tròn, hình oval và hình chữ nhật.

Phân loại tem nhãn bảo hành theo tính chất

Dựa vào tính chất mà tem nhãn bảo hành sẽ được phân thành 2 loại là: tem bảo hành dạng giòn và tem bảo hành dạng dai.

Tem bảo hành giòn hay còn được biết đến với tên gọi là tem vỡ, tem bể. Tem bảo hành có tác dụng ngăn chặn hoặc đánh dấu sự tháo gỡ từ bên ngoài. Bởi vì tem bảo hành có tính chất giờn nên nó sẽ dễ bị vỡ vụn khi tháo rời khỏi sản phẩm. Hơn nữa, tem bảo hành vỡ còn thường được sử dụng để dán lên các loại linh kiện điện tử, máy tính, máy ảnh, điện thoại hay tivi,…

Đối với loại tem bảo hành dai, tem thường được sử dụng để đánh dấu nhận biết rằng sản phẩm đã bị bóc gỡ ra hay chưa. Với thiết kế màu sắc nổi bật và nhiều màu sắc hơn so với tem bảo hành dạng giòn, tem bảo hành dai thường sử dụng để dán lên nắp chai dầu gội đầu, nắp chai sữa tắm, nắp chai thuốc, nắp chai rượu ngoại,… Tem bảo hành dạng dẻo thường được làm từ chất liệu là decal bạc và decal nhựa.

Phân loại tem nhãn bảo hành theo vật liệu

  • Tem nhãn bảo hành decal bạc: Đây là loại tem được in phủ một lớp màu bạc lên trên bề mặt của sản phẩm. Chính vì thế mà loại tem này luôn có màu rất sáng và có độ bền cao. Tem nhãn bảo hành decal bạc thường được sử dụng cho các sản phẩm, hàng hóa có giá trị cao và phải chịu tác động từ bên ngoài môi trường như: ô tô, động cơ xe máy, điều hòa, máy giặt,…
  • Tem nhãn bảo hành decal giấy: Đây là loại tem bảo hành có bề mặt được làm bằng giấy nên cần tránh để tem ở nơi có nhiệt độ quá cao. Tem không có màu sắc bắt mắt như tem decal bạc và giá thành cũng ở mức tầm trung. Tem bảo hành thường được sử dụng cho các loại sản phẩm có giá trị nhỏ như: xà bông, sữa tắm, đồ uống, đồ ăn,…
  • Tem bảo hành hologram (tem bảo hành 7 màu): Đây là loại tem bảo hành được sản xuất bằng công nghệ laser hiện đại mà không cần màu sắc nổi bật hay bắt mắt. Điểm khác biệt của loại tem hologram đó là nhìn ở mỗi góc độ khác nhau sẽ cho ra một màu sắc khác biệt. Tem bảo hành 7 màu thường được sử dụng để dán lên các giấy tờ như: văn bằng chứng chỉ, các loại mặt hàng dược phẩm, hộ chiếu,…

VINA – Đơn vị in tem nhãn bảo hành tại huyện Cờ Đỏ uy tín và chất lượng?

CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN VINA là địa chỉ in tem nhãn bảo hành tại huyện Cờ Đỏ uy tín và chất lượng hàng đầu. Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cùng hệ thống thiết bị in ấn hiện đại, VINA cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những thành phẩm chất lượng, sắc nét và bền màu nhất.

Nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo