In tem bảo hành tại Quận 4

In tem bảo hành tại Quận 4 là điều quan trọng cần làm trước khi cho sản phẩm ra mắt trên thị trường. Vậy bạn đã hiểu những gì về tem bảo hành? Hãy cùng VINA tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nội dung tóm tắt bài viết

Tem bảo hành là gì?

Tem bảo hành hay còn gọi là tem decal vỡ hoặc decal bể. Đây là một loại tem đặc biệt, nó chuyên dùng để niêm phong hoặc bảo hành cho các dòng sản phẩm điện tử, máy tính, linh kiện, máy ảnh, điện thoại, máy tính bảng,… và tem còn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành hàng như tem niêm phong thùng sơn, tem niêm phong mỹ phẩm, tem niêm phong dược phẩm,… In tem bảo hành có nhiều loại chất liệu khác nhau như decal bể, decal 7 màu (hay còn gọi là decal hologram).

In tem bảo hành tại Quận 4 phải đảm bảo các yếu tố về thiết kế mỹ thuật, độ dính cao, không thể sử dụng lại sau khi đã bóc ra, hoặc khi cố tình xâm phạm bề mặt tem sẽ tự động biến dạng. Tuyệt đối không đổi trả sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn thời hạn in trên tem bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng.

Tem bảo hành được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt, bề mặt tem giống như giấy nhưng rất dễ vỡ (vỡ giòn hoặc vỡ dai) khi đã dán vào sản phẩm. Vì được làm bằng chất liệu giấy nên tem có thể dùng để đánh dấu: ngày, tháng, năm bảo hành sản phẩm, lô sản xuất, mã sản phẩm,… Tem được sử dụng trong lĩnh vực điện tử và điện máy nhằm tránh khả năng bị đánh tráo. 

Cấu tạo của tem vỡ bảo hành

Giống như hầu hết các loại tem nhãn decal khác. Decal vỡ cũng gồm có 4 lớp như sau:

  • Lớp mặt: Được làm từ loại giấy nhựa hữu cơ tổng hợp và 20%tỷ lệ bột đá, để tem có độ liên kết yếu nên sẽ dễ bị rách hoặc vỡ khi có tác động từ bên ngoài.
  • Lớp keo dán: Được làm từ chất liệu Acrylic siêu dính nên chỉ sau vài giây dán, lớp keo sẽ gắn chắc vào sản phẩm nếu cố bóc tem ra, tem sẽ tự nứt vỡ bề mặt.
  • Lớp chống dính: Nằm giữa lớp keo và lớp đế, nó được làm từ chất liệu PE-silicon giúp ngăn lớp keo dính vào lớp đế và lớp mặt decal với nhau.
  • Lớp đế: Được làm bằng chất liệu giấy kraft hoặc glassine giúp bảo quản lớp keo không bị khô khi chưa sử dụng. Giúp dễ dàng bóc lớp bề mặt khỏi lớp đế khi dán.

Ngoài ra, tem bảo hành còn được in trên chất liệu decal hologram (decal 7 màu) chống giả. Sử dụng công nghệ in khắc laser 3D tạo hoa văn lấp lánh, nổi bật và in chữ chìm chống làm giả nên thường dùng dán nắp cài các vỏ hộp thuốc, vỏ hộp đựng mỹ phẩm và các bao bì cao cấp để niêm phong và chống hàng nhái hiệu quả.

Kích thước và hình dạng in tem bảo hành tại Quận 4

Khi đặt in tem vỡ bảo hành, bạn cần nắm được các thông tin kỹ thuật cơ bản và phương pháp in ấn gia công để từ đó lựa chọn được kích thước, mẫu mã, hình dáng, số lượng phù hợp với nhu cầu. Để không chỉ nhận được mẫu tem ưng ý mà còn được giá in rẻ nhất.

in-decal-be

Hình dạng tem, kích thước tem: Tem bảo hành có 3 hình dạng chính là hình tròn, hình elip và hình chữ nhật. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt in bất kỳ kích thước nào theo ý muốn, tuy nhiên kích thước thường dùng là:

  • Tem vỡ bảo hành hình chữ nhật thường dùng kích thước 1 x 2cm, 1 x 2,5cm. 1,5 x 3cm.
  • Tem vỡ bảo hành hình tròn thường dùng kích thước đường kính là 0,8cm, 1cm, 1,2cm, 1,5cm.
  • Tem vỡ bảo hành hình elip thường dùng kích thước 0,8 x 1,3cm, 1 x 1,5cm, 1,5 x 2cm.

VINA – Đơn vị chuyên in tem bảo hành tại Quận 4 uy tín và nhanh chóng

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên in tem bảo hành tại Quận 4 uy tín và nhanh chóng thì CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ IN ẤN VINA chính là câu trả lời phù hợp ngay cho bạn lúc này. VINA tự hào là thương hiệu thiết kế và in ấn lâu năm trong ngành đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm tem bảo hành trên khắp thị trường Việt Nam. Nhờ sở hữu dàn máy móc thiết bị hiện đại, tân tiến cùng đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm và tính sáng tạo cao sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, sắc nét, bền màu và chất lượng nhất.

in-tem-bao-hanh-tp-hcm

Ngoài ra, VINA còn nhận in tem bảo hành tại Quận 3 nên nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với VINA để được hỗ trợ và tư vấn báo giá đặt hàng cụ thể nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo