In tem nhãn decal tại Quận Phú Nhuận

may-in-flexo-decal-cuon

Hiện nay, sự xuất hiện của tem nhãn dán decal trên thị trường đã không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết tầm quan trọng và lợi ích thiết thực mà dịch vụ in tem nhãn decal tại Quận Phú Nhuận mang lại. Trong bài viết này VINA sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của nhãn dán trong kinh doanh cũng như hướng dẫn cách thức chọn in tem nhãn decal sao cho thích hợp nhất.

Nội dung tóm tắt bài viết

Vì sao nên in nhãn decal cho sản phẩm kinh doanh?

Decal là một loại vật liệu rất dễ in ấn và sử dụng trong cuộc sống thường ngày. Vì vậy dịch vụ in tem nhãn decal tại Quận Phú Nhuận hiện nay đang được nhiều đơn vị kinh doanh tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ được toàn bộ lợi ích mà tem nhãn decal mang lại cho sản phẩm và thương hiệu.

Dưới đây là toàn bộ lợi ích mà những mẫu decal sản phẩm đẹp mang lại cho doanh nghiệp:

  • Tem nhãn decal giúp tăng độ nhận diện, giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả hơn.
  • Việc sử dụng tem nhãn decal giúp bảo vệ thương hiệu và loại bỏ những sản phẩm hàng hóa giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.
  • In tem nhãn decal giúp cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết mà nhà sản xuất muốn gửi đến khách hàng của mình.
  • Nhờ sử dụng nhãn decal mà doanh nghiệp sẽ nâng cao được mức độ chuyên nghiệp và sự uy tín cho nhãn hàng, thương hiệu.
  • Decal đẹp, ấn tượng sẽ tạo nên nhu cầu mua hàng, nâng cao doanh số bán hàng, để lại sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Với toàn bộ những lợi ích thiết thực mà in tem nhãn decal tại Quận Phú Nhuận mang lại đủ để thấy mức độ quan trọng của nó. Việc in tem nhãn decal cho sản phẩm kinh doanh là điều cần thiết để đơn vị kinh doanh phát triển thương hiệu, giúp tăng giá trị sản phẩm và tăng doanh thu hiệu quả hơn.

Hướng dẫn chọn in tem nhãn decal tại Quận Phú Nhuận sao cho thích hợp

Trước khi in tem nhãn decal dán cần đặc biệt quan tâm, chú ý tới độ trắng của lớp bề mặt cũng như độ bám dính của keo hay độ bắt mực trên bề mặt tem và độ bền màu dưới tác động của môi trường xung quanh.

tem-nhan-gia-re
IN TEM NHÃN DECAL NHỰA TRẮNG ĐỤC

Trên thị trường ngày nay có khá nhiều chất liệu được lựa chọn để làm tem nhãn decal khác nhau như: tem nhãn decal giấy, tem nhãn decal bằng nhựa, tem nhãn decal trong suốt,… Có một số loại chất liệu đặc biệt như: decal kim loại, decal vỡ, decal 7 màu, decal thiếc, decal bạc,… được sử dụng làm tem niêm phong hoặc dùng làm tem bảo hành tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Quá trình in nhãn decal cũng tương tự giống những loại tem nhãn khác. Chúng đều được in offset hoặc in flexo dạng tem cuộn thường được dùng cho các cơ sở sản xuất hoặc các công ty có dây chuyền dán tem tự động. Ở phía trên bề mặt tem có thể được gia cố thêm một lớp màng mỏng để ngăn cản hơi ấm và bụi bặm bám vào trong quá trình sử dụng.

In nhãn decal tại Quận Phú Nhuận cần những thông tin gì?

Vi tem nhãn decal là loại tem dùng để in thông tin sản phẩm và dán lên hàng hóa trước khi đưa ra thị trường tiêu thị nên được thiết kế bắt mắt nhằm thu hút khách hàng hơn. Dựa vào tem nhãn sản phẩm mà khách hàng có thể phân biệt được các loại hàng hóa và sản phẩm cùng loại của các đơn vị kinh doanh khác nhau.

thiet-ke-nhan-decal
MẪU THIẾT KẾ STICKER ĐẸP

Trên tem nhãn decal sẽ thường được in các thông tin sau:

  • Tên sản phẩm, hàng hóa, thương hiệu
  • Nhãn hiệu và logo sản phẩm, công ty
  • Địa chỉ nhà sản xuất 
  • Thành phần cấu tạo nên sản phẩm và cách sử dụng cũng như bảo quản
  • Công dụng của sản phẩm 
  • Ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng sản phẩm
  • Mã vạch và mã QR của sản phẩm

Việc sử dụng tem nhãn decal sẽ tạo điểm nhấn để lại dấu ấn cho người tiêu dùng. Tem nhãn sẽ giúp thương hiệu in sâu vào tâm trí người dùng nhờ thiết kế trên đó. Và nhờ chứa đựng toàn bộ thông tin sản phẩm nên khách hàng cũng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra với một số sản phẩm có bao bì thiết kế đặc biệt sẽ có thể chứa các thông tin khác về doanh nghiệp.

VINA – Công ty chuyên in tem nhãn decal tại Quận Phú Nhuận theo yêu cầu

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN VINA tự hào là đơn vị chuyên in tem nhãn decal tại quận Phú Nhuận theo yêu cầu của khách hàng. Là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều hộ kinh doanh, nhà máy hay các chủ cửa hàng đồ ăn,… 

Liên hệ ngay với VINA để được hỗ trợ tư vấn 24/24. Nhằm đảm bảo đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, VINA luôn cố gắng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất. 

Bên cạnh đó, VINA còn cung cấp dịch vụ in tem nhãn decal tại Quận Gò Vấp, Bình Thạnh,… VINA mong muốn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường dù bạn ở bất cứ đâu. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo