In tem nhãn decal tại Quận Bình Thạnh

Nhan-dan-thuc-pham-dong-lanh

Trong cuộc sống hằng ngày, tem nhãn decal đóng một vai trò không hề nhỏ trong công cuộc giúp các đơn vị kinh doanh để lại nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng. Một thiết kế logo đẹp không thể kể đến công lớn của khâu in ấn ra những thành phẩm chất lượng. Vậy nên trong bài viết này hãy cùng VINA tìm hiểu về địa chỉ in tem nhãn decal tại Quận Bình Thạnh giá rẻ, chất lượng cao nhé!

Nội dung tóm tắt bài viết

Tem nhãn decal là gì và lợi ích mà nó mang đến?

Tem nhãn decal là một món đồ không thể thiếu khi mỗi sản phẩm của các đơn vị kinh doanh tung ra thị trường. Nó giống như một đặc điểm nhận biết riêng biệt cho từng thương hiệu. Tem nhãn decal cũng được biết đến như hình ảnh đại diện cho một thương hiệu kinh doanh. Một tem nhãn decal đẹp sẽ để lại ấn tượng lâu dài và in sâu vào tâm trí người tiêu dùng, giúp họ có thể nhận biết được sản phẩm đó đến từ thương hiệu kinh doanh nào. Nó sẽ giúp doanh nghiệp thu về được một lượng lớn khách hàng trung thành nhờ dấu ấn decal riêng. 

Khi in tem nhãn decal tại Quận Bình Thạnh sẽ mang đến nhiều lợi ích như sau:

  • Giúp đơn vị kinh doanh kiểm soát được sản phẩm, hàng hóa của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • In tem nhãn decal là một chiến lược quảng bá thương hiệu vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt được hiệu quả vượt trội. Những mẫu in càng đẹp mắt và độc đáo thì sẽ càng làm nổi bật sản phẩm cũng cũng như thương hiệu đó, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt các dòng sản phẩm với nhau.
  • Sử dụng tem nhãn decal cũng mang tới sự chuyên nghiệp hơn cho mỗi sản phẩm, nhờ nó có thể tạo ra ấn tượng và sự an tâm cho người tiêu dùng.
  • Đặc biệt sử dụng tem nhãn decal còn cung cấp được những thông tin hữu ích về thương hiệu cũng như chất lượng, thành phần của sản phẩm đến với khách hàng.

Hiện nay, hầu hết tất cả các ngành nghề kinh doanh đều cần sử dụng tem nhãn decal để quảng bá cho sản phẩm, các mặt hàng kinh doanh. Từ mỹ phẩm, đồ gia dụng cho đến đồ ăn, dụng cụ văn phòng,… tất cả đều cần đến tem nhãn decal. Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ in tem nhãn decal tại Quận Bình Thạnh là điều không thể thiếu nếu bạn muốn kinh doanh thành công.

Công nghệ in tem nhãn decal tại Quận Bình Thạnh

Hiện nay có nhiều loại công nghệ in tem nhãn decal tại Quận Bình Thạnh khác nhau như: In kỹ thuật số, Offset, Flexo và công nghệ in lưới. Trong số đó, công nghệ in kỹ thuật số sẽ phù hợp với số lượng in tem nhãn decal ít, cần lấy ngay và giá thành nhãn decal sẽ cao hơn. 

Còn đối với công nghệ in Flexo hay Offset với mức chi phí rẻ hơn và in với số lượng lớn. Nhưng nếu bạn in với số lượng nhỏ thì chi phí cũng khá cao bởi việc chế tạo bản in cũng khuôn in tốn nhiều thời gian và công sức.

Riêng công nghệ in lưới thì có mức chi phí cao, thường dùng để in nhãn cho các dòng sản phẩm cao cấp bởi nó mang đến sự sang trọng và tinh tế khi sử dụng.

Để in tem nhãn decal tại Quận Bình Thạnh cần những gì?

Không cần quá nhiều thông tin trên một tấm tem nhãn decal, tùy thuộc vào kích thước tấm nhãn mà bạn mong muốn, bạn nên chọn lọc thông tin để ghi trên tem nhãn decal, tránh ghi quá nhiều sẽ gây rối mắt. Bạn cũng cần lưu ý chọn kích thước decal cân đối với sản phẩm. 

Vì vậy, bạn cần chuẩn bị những thông tin cơ bản như sau để in trên tem nhãn decal:

  • Logo hoặc tên thương hiệu và doanh nghiệp
  • Tên của sản phẩm
  • Địa chỉ sản xuất hoặc cơ sở kinh doanh sản phẩm
  • Thành phần và công dụng của sản phẩm
  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng
  • Slogan của sản phẩm hoặc thương hiệu
  • Mã vạch hoặc QR code của sản phẩm hay doanh nghiệp

Địa chỉ in tem nhãn decal tại Quận Bình Thạnh giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho thương hiệu của mình một đơn vị in tem nhãn decal tại Quận Bình Thạnh thì hãy liên hệ ngay đến CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN VINA. Chúng tôi tự hào là thương hiệu in ấn nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở VINA. Chúng tôi luôn ưu tiên đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhanh tay liên hệ với VINA để được tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo