In tem nhãn cà phê đẹp theo yêu cầu

Hiện nay, việc sử dụng tem nhãn giúp làm tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo dấu ấn cho người dùng rất nhiều. Vì vậy, các công ty, doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu cà phê dần chú trọng nhiều hơn đến in tem nhãn cà phê đẹp. Vậy vai trò của loại tem dán này là gì? Hãy cùng VINA tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nội dung tóm tắt bài viết

Tem nhãn cà phê là gì?

Tem nhãn cà phê là dấu hiệu giúp người mua và người nhận biết được đây là sản phẩm của thương hiệu nào. Ở trên tem nhãn sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm cà phê, chẳng hạn như: Công ty sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần,…Tem cà phê được in từ rất nhiều chất liệu, kích thước và hình dáng khác nhau tùy theo yêu cầu của đơn vị kinh doanh.

Vai trò của in tem nhãn cà phê đẹp

Ngày nay, tem nhãn cà phê đẹp được sử dụng khá phổ biến với những vai trò như sau:

  • Cung cấp những thông tin cơ bản về sản phẩm cà phê cũng như đơn vị sản xuất, cách sử dụng, thời gian sản xuất, hạn sử dụng, trọng lượng, thành phần,… Nhờ vậy mà khách hàng có được đầy đủ những thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như thương hiệu sản xuất.
  • Sản phẩm in tem nhãn decal tại Quận Thủ Đức có mẫu mã đẹp, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng chọn mua. Nhờ vậy sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng.
  • Logo thương hiệu của công ty, doanh nghiệp được in trên tem nhãn giúp tăng độ nhận diện cho thương hiệu, dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng hơn. Khách hàng sẽ biết đến thương hiệu của công ty, doanh nghiệp nhiều hơn thông qua những thông tin trên tem nhãn dán.

Chất liệu in tem cà phê

Trên thực tế, in tem nhãn cà phê được sản xuất từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu đặt in của doanh nghiệp để lựa chọn nguyên liệu in tem nhãn phù hợp nhất. Dưới đây là một số chất liệu in tem nhãn phổ biến nhất hiện nay:

Giấy Ivory

Chất liệu giấy Ivory có ưu điểm là giá thành rẻ, giấy được phủ bóng một mặt nên nhìn rất sáng mịn. Loại giấy Ivory này khi in tem nhãn cà phê sẽ cho ra thành phẩm có màu sắc bắt mắt, nổi bật.

Giấy Kraft

Giấy Kraft là chất liệu được sử dụng vô cùng phổ biến trong một vài năm trở lại đây. Ưu điểm của loại giấy này là màu sắc mang lại rất ấn tượng, độc đáo. Nhờ vậy nó sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng với khách hàng khi dùng để in tem nhãn cà phê đẹp cho sản phẩm.

Decal nhựa sữa

Decal nhựa sữa là loại chất liệu thường được sử dụng để in các sản phẩm tem nhãn cà phê cao cấp. Ưu điểm nổi bật của tem nhãn cà phê bằng chất liệu này là độ bền cao, rất khó bị xé rách, màu trắng sữa giúp thông tin được nổi bật và bắt mắt. Tuy nhiên, chất liệu decal nhựa sữa này có giá thành tương đối cao, khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định sử dụng.

In tem nhãn cà phê đẹp bằng giấy Couche

Bên cạnh giấy Kraft, loại giấy Couche cũng là chất liệu được sử dụng rất phổ biến để in tem nhãn dán cà phê. Đặc điểm nổi bật của giấy Couche là hai mặt đều được xử lý bóng mịn và có độ sáng cao. Khi sử dụng để in tem nhãn sẽ tạo ra được những mẫu tem đẹp và chất lượng.

Địa chỉ in tem nhãn cà phê đẹp và uy tín?

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều các đơn vị và xưởng in cung cấp dịch vụ in tem nhãn cà phê đẹp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì đã có CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN VINA là địa chỉ thân thuộc của nhiều công ty, doanh nghiệp trên cả nước trong lĩnh vực in ấn. 

VINA tự hào là đơn vị in ấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động, được đào tạo bài bản và dây chuyền in ấn hiện đại, tân tiến. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời, sắc nét, bền màu và giá rẻ cạnh tranh. Đặc biệt, khi khách hàng đặt số lượng in càng lớn thì giá thành sẽ càng giảm.

Bên cạnh dịch vụ in tem nhãn cà phê, VINA còn có dịch vụ in tem nhãn hạt điều đẹp, in tem bảo hành,…

Nhấc máy liên hệ ngay với Công ty Thiết kế In ấn Vinajet để được hỗ trợ và tư vấn báo giá dịch vụ cụ thể hơn nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo