In tem bảo hành tại Huyện Cần Giờ

In tem bảo hành tại Huyện Cần Giờ có vai trò cực kỳ quan trọng với mỗi doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Vậy vai trò cụ thể của tem nhãn bảo hành là gì? Hãy cùng VINA tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nội dung tóm tắt bài viết

Vai trò của tem bảo hành đối với khách hàng và doanh nghiệp

Tem nhãn bảo hành có vai trò rất lớn đối với những sản phẩm được bày bán bên ngoài thị trường hiện nay. Mỗi một chiếc tem bảo hành đều có những vai trò khác nhau đối với khách hàng và nhà sản xuất.

Vai trò đối với doanh nghiệp, công ty

Đối với các đơn vị sản xuất, công ty hay doanh nghiệp, việc gây dựng thương hiệu từ những chiếc tem bảo hành bé nhỏ đã trở nên vô cùng phổ biến và nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Với mỗi sản phẩm sau khi được sản xuất xong, trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ, các doanh nghiệp đều cần dán lên hàng hóa một chiếc tem bảo hành. Đây được xem là một lời cam kết của đơn vị sản xuất đến khách hàng rằng “Sản phẩm này là của công ty chúng tôi sản xuất và đã được qua kiểm duyệt: và “Đây là sản phẩm mới và chưa bị sử dụng”. 

Tem dán bảo hàng giúp doanh nghiệp tạo dựng và quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất. So với những hình thức quảng cáo khác như truyền thông, mở sự kiện,… được các doanh nghiệp đầu tư rầm rộ thì hình thức quảng bá thương hiệu bằng việc in tem bảo hành tại Huyện Cần Giờ có chi phí thấp hơn rất nhiều, mà hiệu quả đem lại không kém gì những hình thức trên.

Bên cạnh đó, việc in tem decal bảo hành còn giúp khách hàng nhận biết được sản phẩm do công ty sản xuất giữa muôn vàn những hàng hóa khác bên ngoài thị trường.

Vai trò đối với người tiêu dùng

Khi khách hàng tìm mua hàng hóa và nhìn vào những sản phẩm được dán tem bảo hành, họ luôn cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều khi quyết định mua món hàng đó.

Những sản phẩm được dán tem bảo hành đều là những sản phẩm chính hãng. Tem decal bảo hành chính là loại tem giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng thật với hàng giả, hàng kém chất lượng hay hàng nhái. Ngày nay, với thủ đoạn tinh vi nên có thể làm nhái cả tem bảo hành. Do đó, khi khách hàng mua sản phẩm nên tìm hiểu về hình thức cũng như mẫu mã của những loại tem bảo hành thật để tránh rơi vào tình cảnh “tiền mất, tật mang”. Điều này cũng sẽ giúp bạn mua đúng sản phẩm của đúng thương hiệu đã được kiểm duyệt chất lượng, là sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn. 

Những thông số cơ bản để in tem bảo hành tại Huyện Cần Giờ

Kích thước của tem dán bảo hành

Kích thước của tem nhãn thông thường được được thiết kế dựa trên kích thước của các loại sản phẩm và vị trí dán. Có 3 loại kích thước tem bảo hành chuẩn đã được chế biến thành 3 loại tem thông dụng.

  • Tem bảo hành hình chữ nhật: Thường được sản xuất với kích thước là 1cm x 2cm.
  • Tem bảo hành hình elip: Được sản xuất phổ biến với kích thước đường kính là 1cm x 1.5cm.
  • Tem bảo hành hình tròn: Tem được sản xuất với kích thước phổ biến là 1cm x 1cm, được tính theo đường kính đối xứng của hình tròn.

Chất liệu sản xuất tem bảo hành

Chất liệu được sử dụng để in tem bảo hành tại Huyện Cần Giờ chủ yếu hiện này là decal vỡ và decal dai. Đối với mỗi loại vật liệu sẽ mang lại những công dụng khác nhau và cho ra những sản phẩm khác nhau. Chất liệu decal vỡ thường được sử dụng để in trên những thiết bị điện tử như: Tivi, máy ảnh, máy tính, điện thoại, linh kiện điện tử,… Còn loại chất liệu decal dai thường được dùng trên những sản phẩm như: đồ tiêu dùng, thiết bị y tế, mỹ phẩm,… 

Công nghệ in tem

Hiện nay, có hai loại công nghệ in tem bảo hành được sử dụng nhiều nhất trong ngành kỹ thuật in ấn, là công nghệ in offset và công nghệ in khắc laser. Cả hai loại công nghệ này đều cho ra những sản phẩm tem nhãn dán đẹp, bền màu, sắc nét và chất lượng. Cả hình ảnh và chữ viết đều đảm bảo rõ nét và không bị mờ hay lem màu. Sản phẩm tem nhãn bảo hành còn có độ bền lâu với thời gian. Bên cạnh đó, đối với mỗi loại công nghệ in đều sẽ sử dụng để in trên những chất liệu khác nhau.

Giá thành in tem decal bảo hành

Giá thành in ấn tem sẽ phụ thuộc vào từng cơ sở sản xuất và in ấn khác nhau. Tuy nhiên, ở đâu cũng vậy, khi bạn in số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ càng rẻ. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu nên in với số lượng lớn để giảm bớt được chi phí in ấn.

VINA là đơn vị in tem bảo hành tại Huyện Cần Giờ uy tín và nhanh chóng

Trên đây là những chia sẻ của VINA về vai trò cũng như những thông số cơ bản để in tem bảo hành đạt chuẩn. Hy vọng nó sẽ hữu ích với bạn trong việc đặt in tem bảo hành tại Huyện Cần Giờ.

may-in-flexo-decal-cuon

CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN VINA chính là đơn vị chuyên thiết kế và in ấn tem bảo hành uy tín, chất lượng hàng đầu. Vinajet cam kết sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, VINA còn nhận In tem bảo hành tại Huyện Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn,…

Liên hệ ngay đến Công ty VINA để nhận được hỗ trợ và tư vấn cụ thể về dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo